Tin tức chuyên nghành

Thương hiệu SURE CCTV bị làm nhái, làm giả... Doanh nghiệp bức xúc

Thứ ba, 09/04/2013, 14:03 GMT+7

“Chúng tôi đang ráo riết hoàn tất hồ sơ khởi kiện CAMERA SURE  làm nhái, làm giả Thương hiệu  SURE CCTV của Công ty”.

Hiện nay tình trạng nhái, ăn cắp thương hiệu diễn ra khá tràn lan, gây thiệt hại nặng nề cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính và có uy tín.

Ông Hồ Huy Tiếp  - Giám đốc Công ty TNHH TM & Kỹ thuật Bạch Vu chia sẻ: “Chỉ cần lấy  khác vài chữ đầu của các thương hiệu là vô tư làm hàng giả, hàng nhái, lừa đảo khách hàng. Cụ thể như thương hiệu Thiết bị camera SURE  của Chúng tôi sau 3 năm thành lập có chút ít tên tuổi trên thị trường nhưng giờ đã có doanh nghiệp trùng tên: CÔNG TY TNHH - SX - TM - DV – SURE gây nhầm lẫn cho khách hàng, đối tác của Doanh nghiệp.

Việc các doanh nghiệp ra đời sau ăn cắp thương hiệu, tên, tên miền của các công ty có thương hiệu lâu năm không chỉ dừng lại ở sự nhầm lẫn, gây tổn hại về mặt vật chất, mà còn thiệt hại đến uy tín của những thương hiệu đã khổ công tạo dựng, khẳng định vị thế trong xã hội và với đối tác nước ngoài.

Bà Võ Thị Ánh – Giám đốc SURE CCTV tâm sự: “CÔNG TY TNHH - SX - TM - DV – SURE (Camera Sure) ra đời sau nhưng lại  trùng tên với Thương hiệu SURE CCTV, họ cũng tung chương trình, quảng cáo camera Sure – Suretech... tứ giăng, có khi còn tự nhận là chung Sure Group, đại lý Sure... Nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm – dịch vụ của Sure  nào đó, gọi điện mắng vốn SURE CCTV  thật mới biết là mình bị lừa”.

Anh Lê Hữu Dũng – chủ cửa hàng Toàn Cầu tại Bình Dương cho biết: “Hầu hết người tiêu dùng không nhận biết được thương hiệu nhái, giả nên mua, khi sử dụng sản phẩm – dịch vụ bị trực trặc thì vẫn nghĩ đây là sản phẩm, dịch vụ của Sure CCTV, làm giảm uy tín rất lớn của Công ty”. Còn ông Nguyễn Lê - GĐ Công ty Nhà Nhỏ Đẹp ( Lũy Bán Bích, TP.HCM) chia sẻ: “Rất nhiều khách hàng chọn sản phẩm Camera quan sát thường chọn SURE CCTV vì Thương hiệu có uy tín trên thị trường. Tuy nhiên, khi người tiêu dùng không nhận diện được đâu là SURE CCTV thì bảo Công ty chúng tôi bán giá đắt, bởi thiết bị Sure giả, Sure nhái khai thác những nhãn hàng giá rẻ, kém chất lượng. Khi hàng nhái, giả xuất hiện thì không chỉ có người tiêu dùng  mà người bán cũng chịu thiệt, vừa sụt giảm về doanh số vừa bị ảnh hưởng tới uy tín của mình.

Võ Thị Ánh cũng cho biết thêm: “Chúng tôi đang ráo riết hoàn tất hồ sơ khởi kiện CAMERA SURE  làm nhái, làm giả Thương hiệu  SURE CCTV của Công ty”. Kêu gọi các khách hàng của SURE CCTV hãy bình tĩnh, chúng tôi sẽ có trách nhiệm trong sự việc này, khi chúng tôi giải quyết không được thì còn có cơ quan chức năng – luật pháp sẽ giúp chúng tôi. 


Theo DN
Người viết : Hương Thi

 

Giới hạn tin theo ngày :   từ   đến

 
   
G-D4P619VV0J